Cách sử dụng máy tạo ozone trong nhà

Tất cả các máy tạo ozone đều khác nhau, một số có bộ hẹn giờ cho cả bật nguồn và tắt nguồn, vì vậy tốt nhất là bạn nên thiết lập nó. Nếu không, bạn có thể phải che miệng và mũi để đi vào và tắt nó đi khi quá trình khử mùi và làm sạch kết thúc.

  • Đảm bảo không có người và động vật trong không gian làm sạch bằng thiết bị ozone
  • Che đậy các vật dụng quan trọng một cách cẩn thận bởi ozone không thân thiện với nhiều đồ kim loại.
  • Đặt bộ hẹn giờ hoặc kích hoạt máy tạo ozone: Nếu máy tạo ozone của bạn không có bộ hẹn giờ, bạn sẽ cần một bộ hẹn giờ riêng cho mình. Chạy một máy tạo ozone trong thời gian dài hơn 6 giờ có thể gây hại cho gia đình bạn.

  • Đợi 3-6 giờ tùy thuộc vào kích thước phòng
  • Thiết bị tự động đóng ngắt thông qua bộ hẹn giờ là một sự lựa chọn an toàn và thông minh nhất, nếu thiết bị không có đồng hồ bấm giờ, bạn cần có những vật dụng bảo hộ cơ bản che miệng và mũi khi tiến hành vào tắt máy.
  • Đợi 1-2h để ozone ổn định và trở lại oxy bình thường

Ozone là nguy hiểm, nhưng nó cũng là một trong những điều tốt nhất bạn có thể có để loại bỏ mùi hôi cho ngôi nhà của mình. Nó sẽ tiêu diệt vi khuẩn gây ra mùi hôi, cũng có thể loại bỏ côn trùng. Máy tạo ozone là một trong số những máy lọc tốt nhất hiện có.

Bất kể nó là một máy lọc không khí tuyệt vời, tuy nhiên, hãy nhớ rằng ozone là nguy hiểm, nguy hiểm cho bất kỳ loại sinh vật nào hít vào hoặc tiêu thụ, bao gồm cả con người, vật nuôi và thậm chí cả thực vật. Không ở trong phòng nếu không gian đó đang có thiết bị ozone đang vận hành.

Theo: xulykhoibep.com

DX Encorp
DX Encorp